ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน        เริ่มต้นสัปดาห์อาจยังไม่ได้รับคำตอบ ก็อย่าเพิ่งยอมแพ้ ตื๊อเท่านั้นที่จะทำให้มีโอกาสเพิ่มลาภ ผลประโยชน์ให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ได้ แต่วันที่ 8-9 ควรระวังการสื่อสารผิดพลาด การนัดหมายที่ล้มเหลว ก็อาจทำให้สิ่งที่หวัง โอกาสที่คิดว่าจะได้...หลุดลอยหายไป

การงาน         หากไม่มั่นใจ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่นสัญญากับผู้ใด โดยเฉพาะหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสสูงที่จะมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดคำพูดได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมวง “นินทา” เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจถูกย้อนรอยกลับที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกผู้ใหญ่หมายหัวด้วย

ความรัก          ระวังการสื่อสารที่ผิดพลาด โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง ที่อยู่ห่างไกล ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนทะเลาะเบาะแว้งกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบไปนาน ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...คิดเอง เออเอง!

ครอบครัว         วันที่ 9-12 ควรระวังอารมณ์ “พูดจาไม่เข้าหู” ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน จนหมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ            ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังข้อมูล ลับ ลวง พราง ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ขาดทุนยับเยิน

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น จะมีเกณฑ์ได้มาจากการได้ร่วมงานกับคนอื่น จะอยู่ในฐานะลูกจ้าง หรือ หุ้นส่วนก็ได้ และสำหรับความรัก รักอย่างมีสติ ใช้ความคิด วิจารณญาณในการตัดสินใจ ถึงจะทำให้ได้พบความสุข สมหวัง เจอรักที่..รอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook