ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม กับ สุขลวงตา พาให้ใจระทม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เพ็ญนภากระจ่างฟ้า โคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ โดยเล็งกับดาวเนปจูน ที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมกำลังโคจรวิปริตเช่นกันในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

ในเดือนสิงหาคม สัมพันธ์รักจะรื่นรมย์ ราบรื่น ก็ต้องอยู่ด้วยกันเป็น “คู่” ไปไหนไปด้วยกัน ไม่ควรปล่อยให้คนรัก คู่ครอง ออกไปสนุก ร่วมกิจกรรมบันเทิง หรือสังสรรค์มิตรสหายแต่เพียงลำพัง เพราะจะเป็นการเปิดโอกาสทำให้มี “มือที่สาม” เข้ามาแทรก มาเป็นมอดกัดกิน ทำลายความรักได้อย่างน่าเสียดาย รวมถึงควรระวังมิตรสหายที่สูงวัยกว่า หรือ เป็นม่ายมาก่อนจะนำความเดือดร้อน เสียหายมาให้

แต่สำหรับคนโสด การเข้าสมาคม สังสรรค์ ร่วมกิจกรรม งานบันเทิง อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจ มีสติเผื่อใจผิดหวังไว้สักครึ่ง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะเป็นพายุรักพัดโหมกระหน่ำแค่เวลาสั้น ๆ เมื่อพายุพัดผ่าน เขา/เธอคนนั้นก็จะหายไป!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ…สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 3-6, 12-16, 21-22, 26-28

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook