ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” ไม่ยอมเสียหน้า โดยเฉพาะถ้าหากเข้าไปในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังเป็นพิเศษ               

การงาน       วันที่ 11-13 ควรระวังการเสนอผลงาน หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับผู้มีอำนาจ หรือ กับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค หรือ เหตุที่จะทำให้เข้าใจผิดจนเป็นอุปสรรค จนทำให้ผิดหวังได้ สำหรับผู้ที่กำลังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ในองค์กร วันที่ 14-15 ขอพบเพื่อปรับความเข้าใจ จะมีโอกาสแก้ไขให้ดีขึ้นได้

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 11-13 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งในเรื่องของบุตร-ธิดา คนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามจนวิวาทกัน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สุดสัปดาห์ หากเข้าร่วมงานสังสรรค์ ปาร์ตี้ หรือ ร่วมกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว!!

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ควรอดทน อดกลั้น ที่จะใช้อารมณ์รุนแรงโดยเฉพาะจากคำพูดกับคนในครอบครัว เพราะอาจบานปลายจนควบคุมไม่อยู่

โชคลาภ        การแสวงหาลาภผลใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 9 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook