ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561 ราศีพิจิก  16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้  การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้า ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คุณจะได้พบมิตรสหายหน้าใหม่ ที่เข้ามาทำงานร่วมกัน แต่เป็นภาระที่คุณรู้สึกหนักใจ เพราะต้องคอยแนะนำ และให้คำชี้แนะอยู่ตลอด และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้งานของคุณสะดุดค่ะ แต่คุณจะได้รับความเชื่อถือมากขึ้น จากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายของคุณเองค่ะ สำหรับคนที่ทำการค้าส่วนตัว และเกี่ยวกับของสวยงาม หรือความงามในเดือนนี้งานดี ลูกค้าแน่นร้านค่ะ   ทางด้านการเงิน มีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษในด้านการเงินค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ การคบหาของเขานั้นมุ่งหวังสิ่งอื่นมากกว่าความจริงใจ ต้องระวังให้มาก ๆ นะคะ จะได้ไม่เจ็บใจตัวเองค่ะ  สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณมีโชคด้านของกำนัล ของมีค่า ของขวัญของฝากจากหวานใจ เป็นเดือนที่คุณต้องทุ่มเทเวลาให้กันมากเป็นพิเศษ อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น เลยทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีมีมากขึ้น และมีความสุข สนุกสนานในการเดินทางมากค่ะ

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้  ผู้ใหญ่ ชายหรือหญิงผิวขาว มีอายุมาก จะนำโชคมาให้ อาจจะเป็นเรื่องของฝาก หรือของมีค่า ของขลัง ทำให้ทุกคนดีใจ และจะได้พบกับบุตร หลาน หรือบริวารที่ห่างไกล จะเดินทางมาพบค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของโรคภูมิแพ้อากาศ หรืออาหารค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook