ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561  ราศีสิงห์  17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้  จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา จะได้รับข่าวการเจรจากับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้วย เป็นข่าวดี จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จดีด้วยค่ะ สำหรับคนที่ทำงานในบริษัทต่างชาติ เดือนนี้คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงานที่คุณทำออกมา มีเกณฑ์ว่าหลายๆ ท่านที่เกิดในราศีนี้จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงานค่ะ  ทางด้านการเงินในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรายรับทางตรง หรือรายรับทางอ้อม ได้เข้ามาแล้วไม่ค่อยได้ใช้ด้วยนะคะ เพราะทำแต่งานจนไม่มีเวลาค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้  สำหรับคนโสดยังเป็นช่วงที่เงียบ ๆ อยู่สักหน่อย ที่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นก็หายหน้าไปไหนก็ไม่ทราบ ทำให้คุณเองรู้สึกเหงา ๆ  แต่คุณจะได้เดินทางไปต่างถิ่น ทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ โดยบังเอิญค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังเรื่องของสุขภาพของหวานใจคุณให้มาก ๆ นะคะ  เขาอาจจะมีเกณฑ์ป่วยไข้ และต้องการความเอาใจใส่จากคุณค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ อาจจะเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งมีเกณฑ์ว่าจะป่วยหนัก ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ทำให้ทุกคนมีความกังวล และห่วงใยมากเป็นพิเศษค่ะ นอกจากนี้ในบ้านจะมีการซ่อมแซม หรือต่อเติม มีเกณฑ์ว่าจะเสร็จไม่ทันตามกำหนดที่คาดหมายไว้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook