ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขจะเป็นดั่งเพ็ญพร่างพราวในเขตราศีกรกฎ แต่เนื่องจากดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังโคจรวิปริต พักรอยู่ ณ เขตราศีธนู และดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งโทสะ โมหะ ยังสถิต ณ ราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ซึ่งครูโบราณกาลท่านกล่าวไว้ว่า “ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะและบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน” ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า..

เสน่ห์ดึงดูดใจที่คุณได้รับพลังจากดาวศุกร์ในเดือนนี้ ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง หึงหวงจนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้...ระวัง!! สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น ที่กำลังจะแตกหัก แยกจากกัน ก็มีเกณฑ์แตกหัก เลิกร้างจากกันสูงมาก แต่ ถ้าได้ปรับปรุงตัวเองทั้งร่างกาย จิตใจ และการกระทำให้สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดีมากขึ้น ก็อาจทำให้เขา/เธอ ที่กำลังอยู่ในสภาวะเบื่อหน่าย หันกลับมา “รัก” คุณมากกว่าเดิม!!

สำหรับคนโสด เป็นโอกาสทองที่จะได้เลือก พิจารณาจากจำนวนแมงเม่าที่จะบินเข้ามาสู่ไฟเสน่หาร้อนแรงของคุณในเดือนนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะตัดสินใจจากความรักจนมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  1-2, 6-7, 10, 16, 18, 23-24, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook