ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์ ตามติดอย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศและต่างจังหวัด อาจเป็นเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน     เป็นสัปดาห์แห่งการแบ่งปัน จากความคิด จินตนาการให้กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการ“ปิดทองหลังพระ”  ทำโดยไม่ต้องเอาหน้า หรือการเสนอตัวช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่ได้หวังผล จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

ความรัก     ด้วยภารกิจ หน้าที่ อาจเป็นเหตุทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่มีสถานะ ฐานะสูงกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่พร้อมจะร่วมสานรัก จนได้สมรสครองคู่กัน สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากมีการเดินทางไกล ก็ควรเคียงคู่ไปด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว      เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าเชื่อถือ หรือ ไว้ใจบริวาร คนรับใช้มากนัก เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ       อาจได้โชคลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่ผันแปรอย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้พลิกผันจนขาดทุนด้วย           

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook