ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     ความพยายาม มุ่งมั่นตั้งใจอยู่ตรงไหน เงินทองก็จะอยู่ตรงนั้น ที่จะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง หากจะนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจถูกปฏิเสธ หรือ ถูกเลื่อนในนาทีสุดท้าย

การงาน     ลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ งาน ภารกิจที่ร่วมกันกระทำ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้พบคนดี ๆ ที่พร้อมจะมาช่วยเหลือ แบ่งปันที่จะทำให้สำเร็จ เป็นไปตามเป้าหมายที่คิดไว้ และสุดสัปดาห์ การเดินทางไปต่างจังหวัด ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก     อดทน อดกลั้น แต่เปิดตาให้กว้างๆ กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีเสน่ห์เร้าใจ จนดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหามากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากเข้าสังคมบ่อยขึ้น ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะมาร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว    เงินทองของบาดใจ ควรระวัง อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook