ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนพฤษภาคม  กับการเดินทางของความรักที่แปรปรวนจนป่วนใจ !!  จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว  ขณะนี้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษ จากห้วงรักที่อาจตกวูบลงสู่เหวลึกจากอารมณ์!! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จากราศีพฤษภ จะโคจรเข้าสู่ราศีมิถุนในเดือนนี้เช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง!!  จากอารมณ์ที่ร้อนแรง วูบวาบที่ถูกกระตุ้นด้วยไฟแห่งโทสะ โมหะ ที่อดกลั้น อดทนไม่เพียงพอ จากคนรัก คู่ครองที่ได้รับพลังจากดาวศุกร์จนมี “เสน่ห์” ล้นเหลือที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาอย่างหน้ามืดตามัว ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้สัมพันธ์รักขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร ก็จะมีโอกาสสะดุดรักกับคนใกล้ตัว เช่น พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ผู้ที่เข้ามาขอความช่วยเหลือในเดือนนี้ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ร่วมเรียงเคียงหมอน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์คอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 2-3, 7-9, 12-16, 22-23, 27-29, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook