ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งภารกิจที่จะนำไปสู่ความรักที่สดใส หรือ ชืดชา?  เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ และ ราศีมิถุน ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนูแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่อยู่ในระยะราบรื่น ก็อย่าประมาท!! ควรระวังเหตุเกิดจาก ความขัดแย้งในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ปัญหาสุขภาพ อารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวของตัวเอง แต่ที่ควรระวังอย่างมาก คือ “รักซ้อน ซ่อนรัก”  ที่อาจเกิดขึ้นจากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้รักชืดชา จนร้าวราน พร้อมที่จะแตกหัก

แต่สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ การร่วมหุ้น ทำธุรกิจกับเพื่อนเพศตรงข้ามที่อาจทำให้ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยน จากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ ที่พร้อมจะเคียงคู่กันไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 3, 7-8, 14-15, 17, 21-22, 26, 27-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook