ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา ก็จะนำพาความเบิกบานมาให้ เดือนแห่งดอกไม้ผลิบานในหัวใจของชาวราศีพฤษภ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัว โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ที่จะส่งพลังอย่างเต็มที่ใน “บ้าน” ของตัวเอง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์คู่ครอง ได้โคจรสถิต ณ เขต ราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ปรับปรุงภาพลักษณ์ เปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า รูปแบบทรงผม หรือแต่งหน้าแบบใหม่ ให้ดูเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง  ก็จะเป็นพลังดึงดูด เป็นแม่เหล็กที่จะทำให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะคนรัก คู่ครองที่จะอยู่ติดตัวไม่ห่างหายไปไหน

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ที่ไม่ใช่แค่กุ๊กกิ๊กให้หายหนาวใจ พยายามเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาให้มากขึ้น  หรือ เดินทางไปต่างประเทศในเดือนนี้ ก็อาจทำให้พบเขา/เธอ คนนั้นได้

แต่คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นเดือนที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุย โต้เถียงกันในเรื่องศาสนา ความเชื่อ หรือ การเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ อย่าประมาท!!!

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ  4-5, 7-8, 14-16, 22-23, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook