ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     รับมาก จ่ายมากโดยเฉพาะจากการเดินทางไกล ที่อาจให้ทั้งลาภ ผลประโยชน์ แต่ก็จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย แต่ควรระวังปัญหาจากเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจต้องใช้จ่ายเงินเพิ่มมากกว่าที่คิดไว้

การงาน    วันที่ 16-18 การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่หวัง  เป็นสัปดาห์เริ่มต้นแห่งการรื้อฟื้นของเก่าๆ จากลูกค้าที่เลิกติดต่อไปแล้ว หรือ โครงการที่เคยพับเก็บออกมาปัดฝุ่น พิจารณาใหม่ ก็อาจทำให้ลาภผลตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีแต่เสียกับเสีย

ความรัก     แสดงให้เขา/เธอของคุณ เห็นว่า รักนี้มีแต่ให้ ให้ ให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และวันที่ 20-22 ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะกันได้ สำหรับคนโสด การ “ให้”  ก็จะเป็นโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว   วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

สุขภาพ      สบายๆ แค่รักษาใจไม่ให้ขุ่นมัว ไม่ให้เครียด ก็จะหลีกเลี่ยง หรือ ผ่อนคลายอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดตาที่อาจเกิดขึ้นได้บ้าง

โชคลาภ    ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ถ้าคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook