ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนเมษายน ลมรักที่มาพร้อมกับอากาศร้อนแต่สดใสสำหรับชาวราศีมังกร เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และจากวันที่ 19 ก็จะโคจรไปสถิตที่ราศีพฤษภ แต่ที่ควรระวังคือพลัง อำนาจจากดาวเสาร์ที่สถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีธนู ที่อาจทำให้เหมือนมีมอด ปลวก คอยบั่นทอน ทำร้ายสัมพันธ์รักให้เริ่มร้าวทีละนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

บ้าน ครอบครัว จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ด้วยการตกแต่งบ้านให้สะอาด สวยงาม ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ และทุกคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างสุขกาย สบายใจ ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โมโหง่าย ที่แสดงออกอย่างรุนแรง ก็อาจเป็นเหตุที่ทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายมากขึ้น และ มากขึ้น

สำหรับคนโสด เทศกาลมหาสงกรานต์  เมื่อเดินทางกลับบ้านถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือรดน้ำขอพรจากญาติผู้ใหญ่ ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงหมอนได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  คือ 4-8, 14-17, 21-22, 25, 27, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook