ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน ร้อนนักก็พักสักนิด อยู่เฉยๆ จะดีกว่าไหม? เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรวิปริต พักร ดับ มนท์ ในเขตราศีมีน ราศีแห่งความคิด ฝันเฟื่อง จินตนาการที่กว้างไกล ที่ยากจะสำเร็จได้ในเดือนนี้!! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองก็โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์เช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งความแตกแยก แตกหัก ยังสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก กามารมณ์ ที่ลุกเป็นไฟลุกโชน โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การรวมกลุ่มกับเพื่อน สังสรรค์กับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเผลอตัว เผลอใจไปตามแรงอารมณ์ ความคิด จินตนาการที่เข้าข้างตัวเองว่า ก็อาจแค่ “ไม่เป็นไร” แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นแห่งมหันตภัย ไฟนรกที่กำลังมาเยือน!

แต่สำหรับคนโสด ถึงจะมีไฟรักจากอารมณ์ที่รุนแรง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ ที่คุณผูกพันเสน่หาแทบขาดใจ อาจมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่พร้อมจะเป็นระเบิดเวลาทำให้คุณพินาศ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ  2-8, 12-16, 21-22, 27, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook