ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนเมษายน  รักอันตราย!! เมื่อดาวอังคาร โมหะ โทสะที่แรงกล้า สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีธนู ตำแหน่งมรณะของชาวราศีพฤษภ!! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ วินาศะของชาวราศีพฤษภอีกเช่นกัน!!

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การปล่อยตัวตามอารมณ์ ยั้งไม่อยู่ หยุดไม่ได้ของชาวราศีพฤษภ จนมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สัมพันธ์รักถึงจุดแตกหัก คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะสะบัดหน้า โบยบินจากไปอย่างไม่มีเหลียวหลังมามองอีก!

คนที่ยังมีรักในอดีตฝังใจไม่ลืมเลือน ในระยะเทศกาลมหาสงกรานต์อาจเป็นเหตุทำให้ได้พบเขา/เธอ คนนั้นอีกครั้ง ที่พร้อมจะร่วมจุดไฟรักให้คุโชนขึ้นอีกครั้ง แต่ก็ควรทำใจ ไฟลุกขึ้นมาได้วูบเดียว ก็พร้อมจะดับสนิทได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

สำหรับคนโสด การเดินทางเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ  ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดคือ 2-3, 7-8, 13-16, 25-27 และ 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook