ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     รับมาก จ่ายมาก กระแสเงินหมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเป็นพิเศษอีกด้วย

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพื่อให้เข้าใจตรงกัน ก็อาจต้องย้ำคำถาม ย้ำคำตอบให้ชัดเจน รวมถึงการเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็ควรตรวจสอบเอกสารอย่างละเอียดถี่ถ้วนด้วยตัวเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะอยู่ปากเหว ถ้าประคองตัวเองไม่ดี ก็อาจพลาดจนต้องหางานใหม่

ความรัก    แค่อย่าเอาความคิดของตัวเองไปตัดสินคำพูด การกระทำของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่ไขว่คว้าหารักในระยะนี้ ควรระวังอย่าพึ่งพาสื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสเจอภาพลวงตา มายามาลวงล่อสูงมาก

ครอบครัว   ใส่ใจ บุตร-ธิดาที่กำลังอยู่ในวัยระเริงมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบหาเพื่อน ที่อาจเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง  แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอนแล้ว           

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook