ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่วันที่ 16-18 เรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจเป็นเหตุใหญ่ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก รวมถึงควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ถูกโฆษณาชวนเชื่อจนเสียเงินจำนวนมากอย่างที่ไม่ควรจะต้องเสีย

การงาน       เป็นโอกาสทองของผู้ที่จะเริ่มต้น ทั้งการลงทุน ทำโครงการ เริ่มงานหรือ เสนอความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพราะจะมีโอกาสราบรื่น สำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “อย่าทำตัวเด่น จะเป็นภัย” โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจถูกเพื่อนร่วมงานติฉินนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสดที่อยากจะหายเหงาใจ ใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่ตัวตนให้มากขึ้น ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอาจเจอรักหลอกๆ ที่อยากแค่ลองเล่น

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูก “หลอก” อย่างง่ายดาย

โชคลาภ        ข้อมูลดีๆ อาจทำให้ได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังเหตุการณ์ภายนอกที่อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ         จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook