ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมีนาคม เดือนแห่งความรักและการเรียกร้องที่ต้องใส่ใจมากขึ้น เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรมาสถิตร่วมกันในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์ในคืนวันพระจันทร์เป็นใจ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังคิดแต่เรื่อง เงิน เงิน เงิน ก็ควรสร้างสมดุลระหว่าง “เงิน” กับ “เขา/เธอ” ให้เหมาะสม หากชาวราศีพิจิกมุ่งมั่น หมกมุ่นกับเรื่องเงินมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองที่เฝ้ารอให้คุณมาเติมเต็มความรัก หันไปหาคนอื่นที่พร้อมจะให้ได้มากกว่า เพราะลำน้ำ ทะเลกว้างใหญ่ในราศีมีน ไม่ได้มีปลาแค่ตัวเดียว!!

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก หาเวลานั่งเรือสำราญท่องเที่ยวทางทะเล หรือ ไปพักผ่อนแถวชายหาด ทะเล หาดทราย สายลม อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ที่พร้อมจะพัฒนา สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 8, 17-18, 20-21, 26-27

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook