ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม  ฤดูใบไม้เริ่มผลิใบ อากาศเริ่มอบอุ่น ที่อาจอุ่นจนร้อนระเบิด ด้วยพลังแรงแห่งลมที่โหมไฟในราศีธนู ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมิถุน ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นโอกาสที่ดีของชาวราศีมิถุน ที่จะนำความตื่นเต้น เร้าใจมาสู่ชีวิตคู่ของตัวเองได้ และเหมาะที่จะเสนอความต้องการของตนเองให้คนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะตอบสนองให้อย่างเต็มที่!! แต่ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน เพราะเป็นเวลาที่จะถูกเปิดเผยความลับที่ซ่อนเร้นมานาน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก หรือ อาจทำให้..เจ็บนี้อีกนาน!!

สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้นในระยะวัน “พระจันทร์ดับ” 17-18 เดือนนี้ ซึ่งจากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ อาจได้พบเจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะทุ่มเทให้ความรัก เสนอสนองความต้องการได้อย่างไม่มีเงื่อนไข และ ไม่มีขีดจำกัด!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ...พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 6-9, 15-19, 24-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook