ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     อาจได้โชคมีลาภมาอย่างไม่คาดฝัน ไม่ต้องแสวงหาดิ้นรนใดๆ ก็มีโอกาสลอยมาอยู่ในมือ แต่สุดสัปดาห์ก็ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ด้วยเช่นกัน

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะเพื่องานใหม่ๆ เสนอความคิดที่สร้างสรรค์ ทำให้ตื่นเต้น เร้าใจ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 27-28 ควรระวังการพูดคุยกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่ให้คุณให้โทษ อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ควรตรงไปตรงมา สั้น กระชับ ชัดเจน ถึงจะรอดปลอดภัย

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 1-2 คืนวันพระจันทร์เป็นใจ การนัดพบกับเขา/เธอ ก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสดก็ได้ หรือคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ถ้ามีเพศสัมพันธ์กันก็จะมีโอกาสมีบุตร-ธิดา มาเป็นเกลียวทองคล้องใจ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามศรัทธา ความเชื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ด้วยเช่นกัน แต่ควรระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก มิตรสหาย คนในวงสังคมอาจเป็นเหตุทำให้ความลับที่ซ่อนเร้นมานานถูก...เปิดเผย

ครอบครัว    ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาวัยรุ่น วัยระเริงให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่ความคิด จินตนาการเลยเถิด เพ้อฝันมากไป      

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะควรระวังการ “ติดเชื้อ” บริเวณ ช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ ที่อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังร้ายแรงได้

โชคลาภ    จากวันที่ 2 ไปแล้ว อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังความเชื่อ งมงายมากเกินไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง การดับเพื่อที่จะ “เกิดใหม่” ที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่พร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook