ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน         น้ำซึมบ่อทราย...โดยเฉพาะจากแหล่งที่ไม่เปิดเผย  แต่วันที่ 20-22 ควรระวังอารมณ์ร้อน ร้อนรนมากเกินไป อาจทำให้พลิกผัน ได้ลาภ เสียลาภอาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

การงาน         เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังเอกสาร ข้อมูลสำคัญอาจสูญหาย การลงนาม ทำสัญญาใดๆ ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีความนัยแฝงเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์รุนแรงกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะผลที่ตามมาอาจร้ายแรงมากกว่าที่คิด

ความรัก       ยังอยู่ในระยะที่บ้าน ครอบครัว การอยู่ร่วมกัน การดูแล จัดบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังการใช้อารมณ์ในการตำหนิ ติเตียนสมาชิกหรือ เรื่องภายในครอบครัว เพราะอาจทำให้บ้าน “ร้อน” ลุกเป็นไฟได้

ครอบครัว       วันที่ 20-22 ควรระวังลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่อง หรือ ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

โชคลาภ       อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชค ใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณา

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เรือน ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเร่งรีบที่จะกระทำการ ประกอบกิจที่ตั้งใจ รวมถึงความกล้าที่จะตัดสินใจก็จะทำให้สำเร็จได้โดยง่าย แต่ควรระวังอันตรายจากอารมณ์โกรธ อุบัติเหตุ ของมีคม หรือ ไฟ ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook