ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เงินก้อนที่ท่านรออยู่ ไม่ว่าจะรอจากแหล่งใดก็ตาม ยังคงต้องรอไปก่อน อย่างมากก็มีข่าวดีว่าจะได้  แต่เมื่อถึงกำหนดก็จะไม่ได้ รายจ่ายยังคงมีมากกว่ารายรับต่อไป ด้านผลประโยชน์  รายได้ของท่านจะไม่ได้มาง่ายๆ อะไรที่ได้มาง่ายๆ มักมีปัญหาตามมาทีหลังรับเงิน ในระยะนี้ ควรคำนึงถึงเงื่อนไขที่ผูกพันมากับเงินด้วย

กุมภาพันธ์  มีรายได้เข้ามา แต่รายได้ทั่วไปยังต้องทุ่มเทเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้มา จะคิดหวังเรื่องเงินตอบแทน เงินรางวัลหรือเงินที่มาจากการเสี่ยง การพนัน ค่อนข้างจะยากกับตัว ระวังรายจ่ายซึ่งยังไม่ลดลงหรือเงินทองรั่วไหลโดยที่ท่านใช้จ่ายอย่างประมาทอีกด้วย  เงินเดือนนี้จึงไม่คล่อง  บางท่านจะมีรายจ่ายจรเพราะความรักหรือคนรักเป็นเหตุด้วย  แต่คงไม่มากนัก

มีนาคม  การเงินยังไม่ดีขึ้น แต่ก็ยังเป็นไปตามเป้าหมายอยู่บ้างพอสมควรถ้ามีรายได้ประจำอยู่แล้ว  จะมีโอกาสซื้อหาสิ่งของถูกใจได้บ้าง  เงินเพิ่มตามเนื้องานเป็นไปตามปกติ จะเกี่ยวข้องกับผู้มีอำนาจทางการเงินหรือนายทุนมีรายได้จากการใช้อำนาจอิทธิพลหรือตำแหน่งหน้าที่บ้าง ผลประโยชน์หรือรายได้พิเศษยังยากเย็น ต้องทุ่มเทแลกเปลี่ยนจึงได้มา

เมษายน  โชคลาภที่ต้องรอคอยจะเริ่มเป็นที่พอใจดีกว่าที่ผ่านมา แม้จะไม่เต็มร้อยดังใจหวัง ธุรกิจจะพบกับความสดใสในช่วงปลายเดือน ทำให้ความยุ่งยากเรื่องการเงินลดน้อยลง  มีโอกาสได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหายาก

พฤษภาคม  รายได้ผลประโยชน์ทั้งหลาย  ยังคงไม่รวดเร็วดังใจ ต้องทนทุ่มเทเหนื่อยกาย เหนื่อยใจเข้าแลกเปลี่ยน  รายได้มาช้ากว่ากำหนดและไม่ค่อยเต็มจำนวน จะประสบปัญหาด้านเงินทุนและจะหาคนช่วยเหลือได้ยากและห้ามไปกู้เงินนอกระบบเป็นอันขาด  แม้กู้เงินตามระบบก็ไม่ควรเพราะจะนำเรื่องร้อนใจมาสู่ท่านอีกมากมาย

มิถุนายน  งานที่ทำสำเร็จแล้ว จะนำผลประโยชน์มาสู่ท่านและจะมีโอกาสเรียกเก็บผลประโยชน์ได้  โดยไม่มีเงื่อนไข  มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหรือมีฐานะดีทางการเงินให้ความช่วยเหลือ คนรักและคู่ครองจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องทางการเงินของท่านมากขึ้น  มีโอกาสได้เงินทองมาแบบไม่ยาก ถ้าจะซื้อหาหลักทรัพย์ ที่ดิน ที่อยู่อาศัย จะมีอุปสรรคขัดแย้งต้องรอบคอบในการทำเอกสาร สัญญาเป็นพิเศษ

กรกฎาคม  ท่านจะได้เงินทองหรือวัตถุสิ่งของมีราคาสูงบางอย่าง ผลประโยชน์ระยะยาวจะบังเกิดมีขึ้น โดยต้องใช้ความมานะพยายามเป็นพื้นฐาน อาศัยการลงแรงแลกเข้ามา บางกรณีลงแรงไปแล้วยังต้องใช้เวลารอคอยสักระยะ จึงได้เงินเข้ามา ท่านจึงควรใช้จ่ายในระยะปัจจุบันนี้อย่างระมัดระวัง ไม่ควรซื้อสินค้าที่ยังไม่จำเป็น ไม่ควรวางใจเงินสดที่มิได้มีอยู่ในมือจะเข้าตาจน

สิงหาคม  จะเสียเงินเพราะการเสี่ยง การเล่นหุ้นและการพนันทุกรูปแบบจึงควรหลีกเลี่ยงเสียให้พ้น  รายได้ประจำยังมีเท่าเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่รายได้จะหมดไปเพราะความมือเติบใจใหญ่ของท่าน  อาจซื้อเครื่องอำนวยความสะดวกราคาแพงเข้าบ้านหรือมีเหตุจูงใจให้ซื้อสิ่งของประเภทเครื่องประดับยนต์ ของเล่น ฯลฯ เช่น ตุ๊กตา เครื่องประดับตกแต่งบ้าน เห็นอะไรสวยก็ถูกใจ ซื้อไปหมด เงินก็จะขาดมือตอนปลายเดือน

กันยายน  มีโอกาสจะถูกโกงหรือยักยอกอย่างเยือกเย็นจากคนกันเอง ท่านเองก็ควรซื่อตรงต่อมิตรหรือหุ้นส่วน คู่สัญญาเพราะเงินที่ได้มาด้วยวิธีนี้จะไม่เกิดประโยชน์ใดๆ แก่ท่าน ตรงกันข้ามจะทำให้เกิดผลร้ายตามมาด้วย

ตุลาคม  การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง แต่จะมีเรื่องขัดใจกับมิตรสหายหรือคู่สัญญา ในเรื่องโชคลาภผลประโยชน์ที่เกิดขึ้น เงินจึงเป็นเหตุให้ท่านทุกข์ใจ กังวลใจ อะไรที่จะได้มามักเป็นทุกขลาภให้ท่านหนักใจด้านเครดิตหนี้สิน จะได้รับการประนีประนอมจากเจ้าหนี้ หากมีลูกหนี้จะตามหนี้ง่ายขึ้น

พฤศจิกายน  กระแสเงินตราสะพัดเข้ามามากกว่าแต่ก่อน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะมีโอกาสดีอยู่เพียงครึ่งเดือนแรก  ผลตอบแทนจากการลงทุนลงแรงเป็นทุกข์สะสม ทำให้ท่านต้องเหนื่อยยาก ระวังซื้อของอาจได้ของเก่า ของมือสอง  ระวังของรักของมีค่าจะชำรุดสูญหายหรือเสียหาย อาจจะได้ของมีค่าอย่างไม่คาดคิดจากการเข้าวัดเข้าวาตามลัทธิศาสนาของท่าน อาจได้พบสัมพันธ์ติดต่อกับพ่อหม้ายหรือแม่หม้ายทรงเครื่องด้วย  ถ้าพบจริงก็จะทำให้ฐานะการเงินของท่านดีขึ้นโดยรวดเร็ว

ธันวาคม  การใช้ทรัพย์สินเครื่องใช้ที่มีราคาให้ระวังการสูญหาย ต้องเสียเงินค่าซ่อมเป็นรายจ่ายจรพิเศษที่ค่อนข้างมาก  มีรายจ่ายจรอันเกิดจากกรณีญาติ เพื่อนฝูงและความรักหรือคนรัก ทำให้มีรายจ่ายจรมากขึ้น จะมีโชคเป็นที่ถูกใจ มาจากต่างแดนหรือแดนไกล แบบไม่คาดฝันถึงรายได้ประจำเป็นปกติ  บางท่านอาจมีรายได้จรจากการทำงานเข้ามาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook