ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไร แต่วันที่ 10-11 ควรระวังหากจะนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ กับใครก็ตาม อาจถูกบอกปัด ปฏิเสธ หรือมีเหตุที่จะล่าช้า ไม่ตรงตามนัดเหมือนกัน

การงาน    เข้มแข็ง แสดงความมั่นใจในตัวเองในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็จะทำให้สำเร็จ ได้ผลตามที่คิด ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจพร้อมจะส่งเสริมสนับสนุน  แต่เป็นระยะที่ ควรระวังอารมณ์ “ยอมหักไม่ยอมงอ” ไม่ยอมผ่อนปรน ประนีประนอมใดๆ ก็อาจทำให้เกิดศัตรู อริ ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก    ครอบครัวเป็นสุข บ้านสวยงาม สะอาดตา จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขตามไปด้วย  สำหรับคนโสด ถ้าไม่มี  สเปกสูง เลือกมากเกินไป การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม เพื่อคารวะญาติผู้ใหญ่  ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่ายที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งในระยะนี้ ซึ่งอาจทำให้เกิดภัย/อุบัติเหตุได้

โชคลาภ   วันที่ 6-8 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เรือน ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเร่งรีบที่จะกระทำการ ประกอบกิจที่ตั้งใจ รวมถึงความกล้าที่จะตัดสินใจก็จะทำให้สำเร็จได้โดยง่าย แต่ควรระวังอันตรายจากอารมณ์โกรธ อุบัติเหตุ ของมีคม หรือ ไฟ ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook