ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรักที่มาพร้อมกับ “ลมปาก” ที่พูดจาวาทีมีแยบคาย ที่จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และ ดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางด้วยความคิด จินตนาการ การสื่อสารที่แสดงถึงภูมิปัญญาตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน หรือ การไปศึกษาต่อ ท่องเที่ยวต่างประเทศ  ต่างจังหวัดไกลๆ หรือการใช้สื่อออนไลน์กับชาวต่างชาติอาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่ “คุยกันรู้เรื่อง” ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังความรางเลือน เมฆหมอกที่มาปิดบังจากพลังของดาวเนปจูน ที่อาจทำให้ได้พบรัก แต่เป็นรักที่หลอกลวง

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทางร่วมกันในเดือนนี้ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังเริ่มจับปลาสองมือ สัมพันธ์รักที่แอบซ่อน ยังสามารถปกปิดไปได้อีกระยะหนึ่ง แต่เมื่อลมพัดพาม่านบังตาจากดาวเนปจูนออกไปก็...เจ็บนี้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 2-6, 7, 9, 10, 14-16, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook