ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมกราคม ปีใหม่ เริ่มต้นใหม่ เริงร่าด้วยความรักที่สดใส เริ่มด้วยเมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตร่วมดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ดาวเสาร์ และดาวพลูโตในเขตราศีธนู ราศีแห่งการเดินทางไปไกลแสนไกล นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางไกลไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ทั้งเพื่อท่องเที่ยว ศึกษาต่อ หรือ เพื่อร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนเนื้อคู่ ที่อาจอ่อนวัยกว่าแต่ก็เคยหย่าร้าง ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเดินทางในเดือนนี้ตามลำพัง นั่นคือ โศกนาฏกรรมในชีวิตรออยู่เบื้องหน้าแล้ว นั่นคือ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจใหม่ ได้พบคนที่ทำให้ชีวิตสดใส ร่าเริงมากขึ้น จนอาจเผลอกาย เผลอใจ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก แต่เมื่อดาวอังคารโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูในเดือนมีนาคม ก็บ่งบอกว่า...เจ็บนี้อีกนาน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 4-6,13-19,23-28,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook