ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนธันวาคม ด้วยการ “ย้อนรอยรัก” ในฤดูกาลที่อากาศหนาวเย็น แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ก็สามารถนำพลังในตัว เผื่อแผ่ให้ความอบอุ่นกับคนที่รัก คนใกล้ชิดได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก ใคร่ เสน่หา ในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา เย็นชืดตามกาลเวลาที่ยาวนาน แค่ใช้พลัง “ไฟ” ในตัวเติมเต็มเข้าไป ด้วยการนำอดีตรัก โรแมนติคที่แสนหวานกับเขา/เธอคนนั้น กลับมาปัดฝุ่น ร่วมรำลึกถึงกัน จัดบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา สวยงาม เพียงแค่นี้ ก็จะทำให้วันวานที่แสนหวานกลับคืนมาหวานยิ่งขึ้นกว่าเดิม...อีกครั้ง

แต่สำหรับคนโสด ที่ยังมีอดีตรักฝังใจไม่ลืมเลือน เดือนนี้ก็เช่นกันก็จะเป็นโอกาสดีที่จะหาทาง “ย้อนรอยรัก” เพราะอาจทำให้คนรักเก่า แฟนเก่า กลับคืนมาได้...อีกครั้ง


คนโสดสนิท โอกาสดีที่สุดที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ในเดือนนี้การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ถึงเวลาได้สละโสดแล้ว


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 7-8,16-18,21-22,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook