หมอช้าง ชี้ราศีที่มีความก้าวหน้ามากขึ้น ตำแหน่งงานมีการเปลี่ยนแปลง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/25/128613/horo_thumb600x360_chang1.jpgหมอช้าง ชี้ราศีที่มีความก้าวหน้ามากขึ้น ตำแหน่งงานมีการเปลี่ยนแปลง

    หมอช้าง ชี้ราศีที่มีความก้าวหน้ามากขึ้น ตำแหน่งงานมีการเปลี่ยนแปลง

    2017-12-01T13:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     พยากรณ์ดวงเดือนธันวาคม ปี 2560 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ได้เผยถึง ราศีที่มีความก้าวหน้ามากขึ้น ตำแหน่งงานมีการเปลี่ยนแปลง ได้แก่ ราศีเมษ เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกัน

    ราศีเมษ ( 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม )

    สำหรับเดือนสุดท้ายของปีเป็นเดือนที่คุณมีความก้าวหน้ามากขึ้น โดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลงในเดือนนี้พอดี เพียงแต่หลายอย่างอาจจะไม่สำเร็จลุล่วงหรือเรียบร้อยภายในปีนี้ แต่แน่นอนว่าการตัดสินใจ การวางแผน หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงเดือนธันวาคมจะนำมาซึ่งความก้าวหน้าในปี 2561 ได้แทบตลอดทั้งปีเลยทีเดียว

    ดังนั้นในเดือนนี้อย่าวางแผนไปเที่ยวเพียงอย่างเดียว แต่ขอให้คุณเตรียมตัว วางแผนเรื่องการทำงาน หรือเตรียมพร้อมหาความรู้ใหม่ ๆ ด้วยเพราะมีสิ่งใหม่ที่ท้าทายและทำให้เกิดโอกาสและความสำเร็จที่ดีรออยู่ในปีถัดไป เรียกว่าเป็นการส่งท้ายปีที่ค่อนข้างจะทำให้เกิดข่าวดี ส่วนเรื่องการเงิน คุณอาจจะมีรายจ่ายหนัก ๆ รออยู่หรือมีการใช้เงินเพื่อลงทุน เช่น ซื้อบ้าน ซื้อออฟฟิศใหม่ ตกแต่งร้าน หรือต่อเติมที่อยู่อาศัยก็ให้ลงทุนไปได้เลย

    เพราะสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นและจะส่งผลดีต่อเนื่องไปจนถึงปีถัดไปด้วย ส่วนเรื่องความรักนั้นยังไม่ค่อยนิ่ง เป็นเหมือนบททดสอบจิตใจของชาวราศีเมษ แต่เชื่อว่าถ้าคุณมีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงปีใหม่กัน ก็น่าจะช่วยแก้เคล็ดปัญหาดวงดาวได้เป็นอย่างดี