ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวกุมภ์กับชาวเมถุนนั้นช่างสดชื่น คุณทั้งคู่รักอิสระและยินดีมอบอิสระให้กับคนรักของตัวเอง เพราะเข้าใจความต้องการของกันและกันเป็นอย่างดี ปัญหาเดียวที่จะเกิดก็คือเมื่อชาวกุมภ์รู้สึกว่าชาวเมถุนช่างชักช้าร่ำไร ไม่ทันใจกับความปราดเปรียวของตัวเอง หรือเมื่อชาวเมถุนเริ่มรู้สึกว่าชาวกุมภ์นั้นดื้อรั้นเกินไป แต่ปัญหาทำนองนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะโดยทั่วไปคุณทั้งคู่ยังคงทำงานร่วมกันได้ดี และมีความเข้าใจในกันและกันอย่างลึกซึ้ง

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ทั้งชาวกุมภ์และชาวเมถุนเป็นพวกบ้าพลัง คุณทั้งคู่มีไอเดียใหม่ๆตลอดเวลา และชาวกุมภ์ก็มุ่งมั่นอย่างมากที่จะเปลี่ยนไอเดียให้เป็นการกระทำ ทั้งชาวกุมภ์และชาวเมถุนมีสติปัญญาปราดเปรื่อง โดยเฉพาะชาวเมถุน และเมื่อทั้งคู่ตั้งใจอะไรแล้วก็จะไม่ยอมเสียเวลา ชาวกุมภ์นั้นพร้อมจะช่วยเหลือชาวเมถุนหากถูกร้องขอ

แต่ก็ต้องไม่ลืมปล่อยให้ชาวเมถุนได้ใช้ความคิดอย่างอิสระด้วย เพราะชาวเมถุนไม่ชอบความรู้สึกที่ถูกกดดันหรือถูกผลักไสให้ทำอะไรบางอย่าง ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และดาวยูเรนัส ส่วนราศีเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ การประสานพลังกันของดาวเสาร์และดาวยูเรนัสส่งผลให้ชาวกุมภ์มีความคิดที่เป็นเอกลักษณ์

เป็นขั้นเป็นตอน และมุ่งมั่นจะประยุกต์ใช้ความคิดของตัวเองให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นผู้มีมนุษยธรรมมากที่สุดในบรรดา 12 ราศี ส่วนชาวเมถุนเป็นนักคิดหัวอนุรักษ์นิยมผู้ยิ่งใหญ่ สามารถช่วยชาวกุมภ์แก้ไขในสิ่งที่ยังติดขัดอยู่ได้ ความยืดหยุ่นของชาวเมถุนยังช่วยให้ชาวกุมภ์รู้จักปล่อยวางและคลายความเคร่งเครียดลงได้อีกด้วย

ทั้งราศีกุมภ์และราศีเมถุนเป็นธาตุลม คุณทั้งคู่ชอบเข้าสังคม โดยชาวเมถุนนั้นช่างพูดช่างคุยและเฉลียวฉลาด ชอบใช้ไหวพริบสร้างความประทับใจให้ผู้คน ในขณะที่ชาวกุมภ์นั้นชอบคุยกับผู้คนทุกประเภท ยิ่งรู้จักผู้คนหลากหลายประเภทเท่าไหร่ ชาวกุมภ์ก็ยิ่งรู้สึกดีกับชีวิตมากขึ้น ความสนใจของคุณทั้งคู่นั้นหลากหลาย ชาวเมถุนชอบการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างเต็มใจที่จะแบ่งปัน

ชาวเมถุนชอบทำอะไรชิลล์ๆสบายๆ ให้คุณค่ากับความเป็นอิสระ และพร้อมปรับตัวในทุกสถานการณ์ ส่วนชาวกุมภ์นั้นชอบเป็นผู้นำ และมีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวกว่าแม้จะดื้อรั้นไปบ้าง สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกุมภ์กับชาวเมถุนคือ ความสามารถในการทำงานร่วมกันและการส่งเสริมให้อีกฝ่ายหนึ่งมีแรงบันดาลใจและความคิดดีๆ การประสบความสำเร็จของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์ไปได้สวยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook