ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ  และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆบางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย  

 

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย  

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีมิถุน

คู่รักชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีมิถุนถ้าได้เป็นคู่รักกันแล้วละก็ชาวราศีกุมภ์จะไม่เบื่อเลยเพราะชาวราศีเมถุนจะเป็นคนคุยเก่งชอบเอาใจคนรักโดยการหาซื้อของขวัญของที่ถูกใจมาให้ เป็นคนชอบศึกษาสิ่งใหม่เป็นคนขยันจนได้ดีมีฐานะร่ำรวยได้มีไหวพริบปฏิภาณที่ดี ชาวราศีกุมภ์ก็จะมีข้อดีต่อการปฎิบัติตัวกับชาวราศีมิถุนเช่นกันเพราะชาวราศีกุมภ์จะชอบสร้างบรรยากาศที่ดีภายในครอบครัวให้มีความสุขโดยการใช้วิธีการเข้าใจกันปรึกษาหารือกันด้วยเหตุผลและชอบในการ  ดูแลคนในครอบครัวเป็นอย่างดี จึงส่งผลให้ทั้งสองราศีนี้ถ้าเป็นคนรักกันจนถึงวันที่ต้องแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันก็จะสามารถสร้างครอบครัวที่มีความเข้าใจและมีความสุขได้เป็นอย่างดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเที่ยวเพื่อสร้างความสัมพันธ์ด้านความรักให้ดีต่อกันก็คือ  ดูหนัง ชมคอนเสิร์ต ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน สวนสนุก ทะเล และเกาะต่างๆเช่น เกาะช้าง อัญมณีนำโชคด้านความรักที่ควรมอบให้กันก็คือมรกต บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้อไว้อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขควรเป็นบ้านแบบไทยประยุกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook