ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มเติมจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 27-28 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้


การงาน เข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 2-3 เป็นโอกาสให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อารมณ์แปรปรวน ไม่ควรขัดแย้ง โต้เถียง ...ท่านว่าอะไรก็ว่าตาม เพราะรู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี


ความรัก แบ่งปันทั้งความคิด ผลประโยชน์ และ ความสนุกสนาน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก สัปดาห์นี้ ออกไปสังสรรค์ สนุกกับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้เช่นกัน


ครอบครัว วันที่ 30/11-2/12 ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้าน ที่อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 2-3 อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ มิตรสหายนำพามาให้

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook