ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสัมพันธ์ของชาวมังกรกับชาวกันย์นั้นเต็มไปด้วยความปราดเปรื่องและเอาจริงเอาจัง คุณทั้งคู่เป็นคนมีเหตุผล คาดหวังสูงทั้งกับตัวเองและผู้อื่น ชาวมังกรชื่นชอบสัญชาตญาณและความใส่ใจรายละเอียดของชาวกันย์ ส่วนชาวกันย์หลงรักการอุทิศตัวและความทุ่มเทของชาวมังกร การรวมกันของคุณทั้งคู่จึงก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความสัมพันธ์นี้อยู่บนพื้นฐานของการมองโลกตามความเป็นจริง คนรอบข้างจะวางใจชาวมังกรกับชาวกันย์ได้ว่าทั้งคู่จะไม่เอาอารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผล ชาวกันย์จะช่วยให้ชาวมังกรรู้จักปล่อยวางและชื่นชมกับผลงานของตัวเอง ส่วนชาวมังกรจะช่วยชาวกันย์ให้เดินหน้าบรรลุเป้าหมายและสานฝันของตัวเองให้เป็นจริง คุณทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันได้ดี

ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ ดาวเสาร์คือการทำงานหนักและระบบระเบียบที่นำไปสู่เป้าหมาย ส่วนดาวพุธคือการสื่อสารและการลงมือปฏิบัติ ชาวมังกรจะสอนให้ชาวกันย์ทำงานอย่างมีระบบระเบียบและมุ่งหน้าไปสู่จุดหมาย ส่วนชาวกันย์จะแสดงให้ชาวมังกรเห็นคุณค่าของการทำงานหนัก รวมถึงคุณค่าของการรักษาความสัมพันธ์ หน้าที่การงาน และการดูแลบ้าน คุณทั้งคู่จะมีชีวิตส่วนตัวที่แสนโรแมนติก

ทั้งราศีมังกรและราศีกันย์เป็นธาตุดิน ทั้งคู่ชอบให้ตัวเองถูกแวดล้อมด้วยข้าวของที่สมบูรณ์แบบและมีรสนิยม ซึ่งเมื่อประกอบกับความต้องการความมั่นคงทางการเงินก็ทำให้คุณทั้งคู่พร้อมตะลุยงานหนักด้วยเรี่ยวแรงมหาศาลเพื่อเติมเต็มความต้องการของตัวเอง ทั้งชาวมังกรและชาวกันย์เป็นคนมีเหตุผลและแทบจะไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกัน

ชาวกันย์เป็นคนปรับตัวเก่งและไม่มีปัญหาในการทำงานกับชาวมังกร ตราบใดที่ตัวเองยังได้มีบทบาทตามสมควร ส่วนชาวมังกรชื่นชอบการที่ชาวกันย์ทุ่มเทให้ความสัมพันธ์อย่างสุดตัว ชาวมังกรมักมีมุมมองใหม่ๆที่ชาวกันย์นึกไม่ถึง ซึ่งความสัมพันธ์ก็จะดำเนินไปในรูปแบบที่ชาวมังกรมักเป็นคนริเริ่มโครงการใหม่ๆ ส่วนชาวกันย์เป็นคนสานต่อ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมังกรกับชาวกันย์คือการทุ่มเทอย่างน่าทึ่งให้กับเป้าหมายที่คุณสองคนมีร่วมกัน คุณทั้งคู่ชอบความมั่นคงอุ่นใจและทำงานเข้ากันได้ดีมาก ความสนใจที่ตรงกันทำให้ความสัมพันธ์ของคุณชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook