ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวพิจิกกับชาวพฤษภเป็นคู่ตรงข้ามที่น่าทึ่ง ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่หวือหวาและซับซ้อน ดีก็ดีใจหาย ร้ายก็ร้ายเอาเรื่อง  ความอ่อนแอกับความเข้มแข็งของทั้งสองฝ่ายสอดประสานกันเป็นหนึ่ง คุณทั้งคู่มีเสน่ห์ทางเพศล้นเหลือ ชาวพิจิกกับชาวพฤษภมีความเหมือนกันหลายด้าน แต่ด้วยบุคลิกภาพอันสุดขั้ว ทำให้คุณสองคนมีความสัมพันธ์แบบเดี๋ยวรักเดี๋ยวชังอยู่ตลอด

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวพิจิกกับชาวพฤษภต่างมีความปรารถนาในส่วนลึกของตัวเอง ชาวพิจิกปรารถนาพลัง ส่วนชาวพฤษภปรารถนาที่จะได้ครอบครอง ได้แสดงความเป็นเจ้าของ คุณทั้งคู่หลงใหลในการครอบครองวัตถุและความร่ำรวย โดยชาวพิจิกเป็นห่วงเป็นใยครอบครัวและคนรัก ในขณะที่ชาวพฤษภออกจะหมกมุ่นกับตัวเอง คุณทั้งคู่ปรารถนาอย่างล้ำลึกที่จะมีความสัมพันธ์ที่มั่นคง

แต่ให้คุณค่ากับเรื่องต่างกัน โดยชาวพฤษภจะให้ค่ากับความซื่อสัตย์และการไม่นอกใจ ในขณะที่ชาวพิจิกลึกลับกว่า ชาวพิจิกต้องการความมั่นใจว่าสายสัมพันธ์ทางใจของตัวเองกับคู่รักจะเหนียวแน่นและไม่มีวันบุบสลาย เรื่องดีก็คือ ชาวพฤษภเองก็ต้องการอย่างนั้น และพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้กับคู่รักชาวพิจิกของตน

ชาวพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร (ความร้อนแรง) และดาวพลูโต (พลัง) ส่วนชาวพฤษภได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรักและเงินทอง) เป็นการผสมผสานที่แสนจะเร่าร้อน แต่ลงตัวด้วยความสมดุลระหว่างพลังหยางกับพลังหยิน ชาวพิจิกกับชาวพฤษภสานต่อความสัมพันธ์ของตนด้วยความรักและความร้อนแรง เช่นเดียวกับที่ดาวอังคารและดาวศุกร์เข้ากันได้ดี ชาวพิจิกมีความเซ็กซี่และร้อนแรงคุกรุ่นอยู่ภายใน ในขณะที่ชาวพฤษภเป็นนักทุ่มเทและนักรักผู้ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ซึ่งนี่ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่มัดใจชาวพิจิกได้

ราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีพฤษภเป็นธาตุดิน ชาวพิจิกนั้นล้ำลึกเหมือนมหาสมุทรที่ยากหยั่งถึง ซึ่งหากเก็บกลั้นความรู้สึกด้านลบไว้นานๆ ก็อาจกลายเป็นคลื่นใต้น้ำขนาดมหึมา ชาวพิจิกจะฟาดงวงฟาดงาเวลาที่หงุดหงิด และหากถูกคนรักทำให้ช้ำใจก็จะตอบโต้ได้ทันควันเหมือนแมงป่องใช้เหล็กไนต่อย เรื่องดีก็คือคุณทั้งคู่ต่างซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียว

แต่ชาวพฤษภจะแบหมดหน้าตักในขณะที่ชาวพิจิกลึกลับกว่า คุณสองคนสามารถเรียนรู้จากกันและกันได้มาก ทั้งสองราศีนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นคนขี้หึงด้วย แต่ชาวพฤษภชอบให้ชาวพิจิกแสดงความหึงออกมา เพราะนั่นแสดงว่าตัวเองเป็นที่รักและยังมีค่า

ทั้งชาวพิจิกและชาวพฤษภต่างเป็นคนดื้อรั้นและแน่วแน่กับการตัดสินใจของตัวเอง เมื่อเกิดมีความเห็นไม่ตรงกันก็ดูเหมือนว่าชาวพฤษภจะถือไพ่เหนือกว่า แต่ก็ไม่เสมอไป เพราะบางครั้งชาวพิจิกก็เอาชนะได้ด้วยไหวพริบบางอย่าง คุณทั้งคู่ต้องเรียนรู้ที่จะเปิดใจเพื่อถกเถียงหาข้อดีข้อเสียในมุมมองของแต่ละฝ่าย และประนีประนอมกันเพื่อความสัมพันธ์ที่ยืนยาว ซึ่งสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับระดับความเชื่อใจที่ชาวพิจิกจะมีให้ชาวพฤษภ โดยความสัมพันธ์จะล้มเหลวหากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถละทิ้งทิฐิของตัวเองได้

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวพิจิกกับชาวพฤษภคือสายสัมพันธ์อันแนบแน่นที่จะเกิดขึ้นเมื่ออุปสรรคทั้งหมดในการครองคู่ของคุณสองคนถูกขจัดออกไป เมื่อใดก็ตามที่ชาวพิจิกตระหนักว่าชาวพฤษภคือคนที่ใช่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็จะเบ่งบาน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook