ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/07_libra.jpgดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    2017-10-31T13:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ


    เดือนพฤศจิกายน เมื่อความรักกับไล่ล่า กับการเมินหน้าหนีของชาวราศีตุล ในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุขเมื่อ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพฤหัสบดี ที่จะส่งพลังให้เจิดจ้า แจ่มจรัสมากขึ้น ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังคงสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การเปลี่ยนแปลงเพื่อทำให้ตัวเองดูดีขึ้นของชาวราศีตุลนั้น อาจทำให้เมิน ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่กำลังรอคอยให้คุณหันกลับไปมอง เหลียวแลบ้าง ที่อาจเป็นเหตุ ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาระยะยาว


    สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหวังผลกับ งาน และ เงิน ก็อาจลืมที่จะหันไปมองเพศตรงข้าม คนที่อาจเป็นคู่ครองในอนาคต ที่กำลังติดตาม สนใจคุณอยู่ด้วยเช่นกัน ...ระวังนะคะ จะสายเกินไป เมื่อคิดขึ้นมาได้ เขา/เธอคนนั้น อาจจางหายไปเป็นอากาศธาตุแล้วก็ได้


    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต


    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,14-19,24-27,29-30