ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง


เดือนพฤศจิกายน บ้านคือวิมานของเรา ในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข ในเดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งโชคลาภ และ ดาวอาทิตย์ ดาวการเงินของชาวราศีกรกฎ และ ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หลังจากโคจรวิปริตมาหลายเดือน ก็ได้กลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนูแล้ว นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า จากการตกแต่ง ปรับปรุงบ้าน ที่พักอาศัยให้สะอาดตา สวยงาม รวมถึงการใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็น เป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดร่วมกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปากเสียง เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจกันไปอีกนาน


แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางไกลกลับเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ที่พึงระวังคือ เส้นทางรักนี้ เป็นทางวิบากที่อาจต้องทนทุกข์ ทรมานอีกนาน กว่าจะได้สมหวังในรักที่ปรารถนา ซึ่งต้องลองถามใจตัวเองว่า ทนไหวไหม


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook