ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 12 เมษายน 2554

การงาน มีการใช้ความเฉลียวฉลาดในการเจรจาต่อรอง มีจิตใจและวิสัยทัศน์ที่ดี ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านสื่อโฆษณา งานด้านบริการ แต่การคุมบริวารยังไม่ได้ดังใจเท่าที่ควร

การเงิน มีเกณฑ์เสียทรัพย์ เนื่องจากเจ้าชะตามีแผนจะซื้อของชิ้นใหญ่ หรือรถยนต์ แม้จะมีเงินเข้ามามาก การจ่ายก็มีมากตามด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ถ้าหมั่นทำบุญ หรือไปไหว้พระตรีมูรติ ก็จะช่วยให้สำเร็จ หรือสมหวังในเรื่องของความรัก ผู้ใหญ่ให้การเอ็นดู และไม่นานนี้จะได้เจอเนื้อคู่แล้ว

ประจำวันอังคาร ที่ 12 เมษายน 2554

การงาน ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวิชาการ การศึกษา การสอน วันนี้ก็ถือว่าโดดเด่น ไอเดียใหม่ ๆ หรือการพรีเซ้น การเจรจาต่อรองในเรื่องของงานจะเป็นไปด้วยดี

การเงิน การเสี่ยงโชคให้งดไว้ก่อนในช่วงนี้ การที่จะได้เข้ามาก็จะเกิดการล่าช้า มีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ การลงทุนหรือจะใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ใจเย็น ๆ ไว้ก่อน

ความรัก ณ ปัจจุบัน หรืออนาคตอันใกล้คนที่ยังไม่มีคนรักมีเกณฑ์นัดพบคนที่ถูกใจ หรือพบรักอย่างคาดไม่ถึง ส่วนผู้ที่มีคนรักแล้วก็ให้ใช้ความใจเย็น อย่าชวนทะเลาะกับ

เด็กที่เกิดในวันนี้ พูดเก่ง, คุยเก่ง เป็นคนที่มีเหตุผล อารมณ์ดี มีความสามารถในงานช่าง หรือการประดิษฐ์ต่าง ๆ หรือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ รักความเป็นอิสระไม่ชอบให้ใครมาบีบบังคับ เป็นคนจริงจังในการดำเนินชีวิต และในเรื่องของการเรียนด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถูกกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น

สิ่งมงคลที่ควรทำ การเข้าวัดฟังธรรม หรือการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ การนั่งสมาธิ แผ่เมตตาจะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น รู้กระจ่างแจ้งในการดำเนินชีวิต เปิดโอกาสในการเข้าถึงธรรม ทำสังฆทานต่าง ๆ ก็ช่วยได้

สีมงคล สีทอง, สีเขียวอ่อน, สีสว่าง

อัญมณีมงคล ทองคำ, เพชร

เลขนำโชค 4, 9, 1

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook