ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวตุลย์กับชาวเมษคือการมาบรรจบกันของความแตกต่างอย่างสุดขั้ว ต่างฝ่ายต่างมีคุณสมบัติที่อีกฝ่ายหนึ่งขาด เป็นความสมดุลที่งดงาม ชาวเมษให้ความสำคัญกับตัวเองในขณะที่ชาวตุลย์ให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง อย่างเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก ชาวตุลย์เป็นคนรักสงบ ชอบวิถีทางที่เรียบง่าย และไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ ในขณะที่ชาวเมษเป็นคนกระตือรือร้นและพร้อมกระโจนเข้าเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ คุณทั้งคู่จะได้เรียนรู้จากอีกฝ่ายหนึ่งว่าเส้นทางที่ตัวเองเลือกนั้นอาจไม่ใช่ทางที่ดีที่สุดเสมอไป

ระดับความเป็นคู่แท้

ความแตกต่างอย่างสุดขั้วของสองราศีนี้นำมาซึ่งความร้อนแรง ถ้าดีก็ดีใจหาย ร้ายก็ร้ายไม่เบา แต่ก็พูดได้ว่าคุณสองคนเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ชาวตุลย์ผู้เปี่ยมเสน่ห์และมุ่งมั่นในการรักษาความสัมพันธ์จะสอนให้ชาวเมษมีสไตล์กว่าเดิม ส่วนชาวเมษผู้ตัดสินใจเฉียบขาดในทุกเรื่องก็จะสอนให้ชาวตุลย์มีความเชื่อมั่นและวางใจในสัญชาตญาณของตัวเองมากขึ้น

ราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ ส่วนราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร นี่คือการจับคู่ที่เหมาะเจาะ เพราะดาวศุกร์กับดาวอังคารเข้ากันได้ดีเหมือนสองด้านบนเหรียญเดียวกัน พลังหยางอันร้อนแรง(ดาวอังคาร)และพลังหยินอันสวยงามนุ่มนวล(ดาวศุกร์)ต่างสอดประสานกันได้อย่างลงตัว

ราศีตุลย์เป็นธาตุลม ส่วนราศีเมษเป็นธาตุไฟ ลมสามารถโหมกระพือไฟให้ลุกโชนได้ ชาวเมษสามารถช่วยเหลือชาวตุลย์ในหลายด้าน เช่นการผลักดันให้ชาวตุลย์เปลี่ยนความเพ้อฝันมาเป็นการลงมือทำ ความแตกต่างอย่างสุดขั้วอาจทำให้การทำงานร่วมกันของคุณทั้งคู่มีความยากอยู่บ้าง เพราะความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นของชาวเมษมักทำให้ชาวตุลย์ขัดใจ แต่อย่างไรก็ตาม คุณทั้งคู่ก็มีความสนใจร่วมกันในหลายด้าน ที่ดีงามก็คือ เมื่อวันอันเหน็ดเหนื่อยสิ้นสุดลง ชาวเมษสามารถกลับบ้านมาเล่าเรื่องมากมายที่พบเจอมาให้ชาวตุลย์ฟังได้

ทั้งชาวตุลย์และชาวเมษต่างเป็นผู้มีความคิดริเริ่ม แต่ไม่ค่อยจะยอมสานต่อให้เป็นรูปเป็นร่าง คุณทั้งคู่มักเริ่มต้นงานใหม่ โครงการใหม่ ตลอดจนความสัมพันธ์ใหม่ไว้อย่างครึ่งๆกลางๆ ไม่ดำเนินการต่อให้เป็นผลสำเร็จ ทั้งชาวตุลย์และชาวเมษต่างต้องการเป็นผู้นำ โดยความเป็นผู้นำของชาวตุลย์มาจากเสน่ห์ ความฉลาดเฉลียวและโอนอ่อนผ่อนปรน ในขณะที่ความเป็นผู้นำของชาวเมษนั้นมาจากพลังอันเหลือเฟือและนิสัยของความเป็นนักสู้ที่พร้อมฟาดฟันเพื่อให้ได้มา

การประนีประนอมจึงจำเป็นอย่างยิ่งต่อความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ซึ่งในประเด็นนี้ ชาวตุลย์ผู้มีความยืดหยุ่นมากกว่าจำต้องยอมอ่อนข้อให้ชาวเมษผู้ไม่เคยยอมใคร มากกว่าที่จะคาดหวังให้ชาวเมษเป็นฝ่ายยอม เพื่อรักษาสัมพันธภาพที่ดีของคุณทั้งสองคนเอาไว้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวตุลย์กับชาวเมษคือความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของดาวศุกร์กับดาวอังคาร ความลงตัวระหว่างคู่ตรงข้ามคือประสบการณ์อันล้ำค่าของคุณทั้งสองคน การเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งขาดทำให้ความสัมพันธ์ของคุณลงตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook