ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิยามความรักของชาวกันย์กับชาวพฤษภคือความจริงจัง คุณทั้งคู่เอาการเอางานและเชื่อว่าสิ่งนี้จะคลี่คลายทุกปัญหาได้ ชาวกันย์และชาวพฤษภเป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์ และอุทิศตัวให้กับคนรัก ชาวกันย์ชอบชาวพฤษภที่ความแข็งแกร่งและความทุ่มเท ส่วนชาวพฤษภชอบปฏิภาณอันเฉียบแหลมว่องไวของชาวกันย์

ระดับความเป็นคู่แท้ 

ความระมัดระวังตัวของชาวกันย์อาจทำให้ความสัมพันธ์นี้คืบหน้าได้ช้า แต่ถ้าจุดติดแล้วก็จะพุ่งฉิวแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งชาวกันย์และชาวพฤษภเป็นคนเอาจริงเอาจัง จะทำงานหนักเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ชาวกันย์เป็นคนช่างติติง ช่างวิพากษ์วิจารณ์ จึงไม่ชอบพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ยุ่งเหยิง ในขณะที่ชาวพฤษภจะผ่อนปรนมากกว่า ปัญหาคือ บางครั้งความช่างติติงของชาวกันย์ทำให้ชาวพฤษภอึดอัด ในขณะที่ความดื้อรั้นของชาวพฤษภก็ทำให้ชาวกันย์บ่นหนักขึ้นไปอีก แต่เรื่องดีก็คือ คุณทั้งคู่มีความเหมือนกันมากพอที่จะเข้าใจและเรียนรู้ที่จะอดทนกับอีกฝ่าย โดยเฉพาะชาวกันย์ ผู้ชอบเอาอกเอาใจชาวพฤษภด้วยการพะเน้าพะนอและอาหารอร่อยๆ

ชาวกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ส่วนชาวพฤษภได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรักและเงินทอง) ดาวทั้งสองดวงอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์ ดังนั้นคุณสองคนจึงอยู่ใกล้ชิดกันเสมอแม้จะมีความแตกต่างมากมาย ดาวศุกร์คือความโรแมนติกและเรื่องรักๆใคร่ๆ ซึ่งชาวพฤษภให้ความสำคัญ ส่วนดาวพุธคือการสื่อสาร ชาวกันย์มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นและเรียนรู้ที่จะเป็นคนรักสุดโรแมนติกได้อย่างที่ชาวพฤษภต้องการ คุณทั้งคู่ต่างอุทิศตัวให้กันและรักกันหวานหยด

ทั้งราศีกันย์และราศีพฤษภเป็นธาตุดิน เป็นคนจริงจัง หนักแน่น ชอบแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ คุณทั้งคู่ชอบอยู่ท่ามกลางของสวยงาม อย่างบ้านหรู งานศิลปะชั้นเลิศ และรถแพงๆ แต่ความระมัดระวังในการใช้เงินของคุณทั้งคู่ก็ทำให้แน่ใจได้ว่าคุณจะทำงานหนักและไม่ใช้เงินเกินตัว ชาวพฤษภเป็นคนดื้อรั้นและทำทุกอย่างด้วยความคาดหวังสูง ซึ่งชาวกันย์ผู้มีความยืดหยุ่นมากกว่าสามารถสอนให้ชาวพฤษภรู้จักเบี่ยงเบนความสนใจและปล่อยวางได้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกันย์กับชาวพฤษภคือการอุทิศตัวให้กับการทำงานเพื่อเป้าหมายร่วมกัน คุณทั้งคู่นิยมความหรูหราและต่างก็จับมือกันเพื่อพาตัวเองไปสู่จุดหมาย ความสนใจและความปรารถนาร่วมกันทำให้คุณสองคนเข้ากันได้ดีสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook