ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น


เดือนตุลาคม รักใคร่เสน่หา หลงใหล คลั่งไคล้ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวอังคาร พลังแห่งรัก เสน่หาที่รุนแรงในราศีกันย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า


เขา/เธอ ของคุณมีเสน่ห์รุนแรงนัก ที่อาจทำให้ ชี้นกเป็นไม้ คุณก็จะเชื่อถือทันที เพราะตามคำครูแต่โบราณกาลท่านกล่าวไว้ ..พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน .... ซึ่งถ้าไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ เสียทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดที่มีและ เสียใจ ชอกช้ำใจในภายหลังได้

สำหรับคนโสด ด้วยพรหมลิขิต อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจในเดือนนี้ คนที่คุณคิดว่าใช่แล้ว คนนี้แน่นอน แต่ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียดเช่นกันว่า เขา/เธอ คนนั้น มีอะไรซุกซ่อนอยู่บ้างไหม.....จากตำแหน่งดาวศุกร์ ดาวอังคารที่สถิตร่วมกัน ตามคำครูโบราณกาลกล่าวไว้ ...ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว


วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1,5-7,9-10,13-14,18-20,26-28 และ 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook