ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป


เดือนตุลาคม เดือนที่ควรระวังเมื่อ ดาวศุกร์ ดาวอังคาร พลังแห่งรักที่แรงกล้า ยังโคจรสนิทแนบเคียงคู่จากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกันย์ ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ..มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จากวันที่ 21 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน ก็จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้า

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักอาจไม่สดใสนัก หากชาวราศีธนู ทุ่มเทใส่ใจให้กับ “สิ่งอื่น” มากเกินไปไม่ว่าจะเป็นภารกิจ งาน หรือ เรื่องสนุกสนาน บันเทิงเริงรมย์ต่างๆ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ จนลืมสนใจ ใส่ใจคนรัก คู่ครอง!!
แต่สำหรับคนโสด งาน ภารกิจที่กระทำก็อาจเป็นเหตุที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะหน้ามืดตามัว ทุ่มเทให้ไปทุกอย่างที่มี ก็อาจทำให้ช้ำใจ เสียใจได้เช่นกัน เพราะจากตำแหน่งดาวศุกร์ และ ดาวอังคาร ครูท่านก็บอกไว้เช่นกันว่าทำให้...มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน!!....

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

 

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1,5-7,9-10,18-20,27-28,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook