ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวสิงห์กับชาวเมษช่างแซ่บซี้ด ทั้งสองราศีเป็นธาตุไฟ คือเสน่ห์ ความมีชีวิตชีวา ความรัก ความร้อนแรง ความมีน้ำใจนักกีฬาและการแข่งขัน คุณทั้งคู่ต่างต้องการเป็นผู้นำ ซึ่งปัญหามักเกิดเมื่อต่างคนต่างมีอีโก้สูงเกินไป แม้คุณทั้งสองคนจะยอมรับและเคารพในกันและกัน แต่ก็ต้องเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนการออกคำสั่งเป็นการทำตามคำสั่งบ้าง แม้แต่ในเรื่องเล็กๆอย่างการเลือกโปรแกรมภาพยนตร์

ระดับความเป็นคู่แท้

คุณทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่เร่าร้อน แม้บางครั้งจะมีน้ำอดน้ำทนน้อยไปหน่อย หรือเอาแต่ใจตัวเองมากไปนิด ชาวสิงห์ชอบให้มีคนเอาอกเอาใจ ซึ่งชาวเมษผู้ขี้เบื่อก็ไม่ค่อยอยากจะทำ ส่วนชาวเมษก็มักรู้สึกว่าจริตจะก้านของชาวสิงห์นั้นออกจะเยอะเกิน แต่ไม่ว่ายังไง ความสัมพันธ์ของคุณสองคนก็หวือหวาเสมอ ชาวเมษมองว่าชาวสิงห์เป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดี และพร้อมจะเป็นลูกแกะที่หมอบราบคาบแก้วต่อสิงโตเหมือนในนิทาน คุณทั้งคู่ต่างเคารพและให้เกียรติกันและกัน ซึ่งนี่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น

ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ทั้งคู่ต่างมีพลังหยาง ซึ่งก็เกิดเป็นส่วนผสมที่ลงตัวได้ ดวงอาทิตย์คือตัวเอง ส่วนดาวอังคารคือพลังอันดุเดือด คุณสองคนจึงเข้าใจกันและทำงานร่วมกันได้ดี ทั้งสองราศีเป็นธาตุไฟ ความสัมพันธ์จึงเร่าร้อนและสุดขั้ว ถ้าดีก็ดีใจหาย ถ้าร้ายก็ร้ายแบบทำลายทุกอย่าง คุณสองคนมักเอาชนะกันเสมอ ซึ่งความรักไม่ควรมีเรื่องของการเอาชนะคะคานกัน นี่จึงอาจเป็นปัญหา อย่างไรก็ตาม แม้คุณจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ่อยๆ แต่ความขัดแย้งก็ไม่เคยอยู่นาน เพราะชาวเมษจะเบนความสนใจไปหาสิ่งใหม่มากกว่าจะจมอยู่กับเรื่องเดิมๆที่ทำให้หงุดหงิด ทั้งนี้ชาวสิงห์จะต้องเตือนตัวเองไว้ว่าอย่าน้อยใจหากคนรักชาวเมษไม่เคารพความคิดเห็นของคุณมากเท่าที่ควรจะเป็น

ชาวเมษสอนให้ชาวสิงห์มีความมั่นใจและรู้จักพุ่งทะยานไปเพื่อฉกฉวยโอกาส ส่วนชาวสิงห์ก็สอนให้ชาวเมษอยู่กับร่องกับรอยและรู้จักทำอะไรเป็นขั้นตอน ในบางครั้งชาวเมษอาจทำร้ายจิตใจชาวสิงห์ด้วยคำพูดแบบขวานผ่าซาก ในขณะที่ชาวสิงห์ก็ทำให้ชาวเมษหน่ายกับความเจ้ากี้เจ้าการและเจ้าอารมณ์ แต่ไม่ว่ายังไง คุณสองคนก็ซื่อตรงต่อกันและเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างลึกซึ้ง เมื่อไรก็ตามที่คุณเข้าใจว่าไม่มีใครต้องเป็นผู้นำหรือผู้ตาม ความสัมพันธ์ของคุณก็จะสวยงามสุดๆสิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวสิงห์กับชาวเมษคือการยอมรับและให้เกียรติซึ่งกันและกัน เสน่ห์และพลังของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์นี้งดงามและไม่มีวันจืดจาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook