ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวกรกฎกับชาวมังกรเป็นการจับคู่ความดื้อรั้นกับความมุ่งมั่นเข้าด้วยกันได้อย่างเหมาะเจาะ ชาวมังกรให้ความสำคัญกับหลักเหตุผลและมองโลกตามความเป็นจริง ส่วนชาวกรกฎมองทุกอย่างตามอารมณ์ของตัวเอง คุณทั้งคู่มีความเคารพซึ่งกันและกัน โดยชาวมังกรอุทิศตัวให้กับความสัมพันธ์ในขณะที่ชาวกรกฎมีความคงเส้นคงวา แม้คุณสองคนจะมีทั้งภูมิหลังและวิธีการมองโลกที่ต่างกัน แต่ความสัมพันธ์ของคุณก็เป็นไปได้ด้วยดี

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความสัมพันธ์ของชาวกรกฎกับชาวมังกรนั้นไม่ได้มีแต่ความเคร่งเครียดจริงจังเท่านั้น โดยชาวกรกฎจะช่วยให้ชาวมังกรผู้คร่ำเคร่งรู้จักผ่อนคลายและเก็บเกี่ยวความสุขที่ได้มาจากการทำงานหนักของตัวเอง ส่วนชาวมังกรจะช่วยพาชาวกรกฎผู้เป็นนักสะสมความทรงจำและข้าวของไปสู่เป้าหมาย ชาวมังกรจะช่วยชี้ให้ชาวกรกฎเห็นว่าโลกภายนอกยังมีอะไรที่สำคัญและน่าสนใจกว่าการหลบเลียแผลอยู่ในกระดอง ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะไปได้ดีหากทั้งสองฝ่ายมีความรับผิดชอบต่อกันอย่างจริงใจ

ราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ดวงจันทร์คือพลังหยินและความอบอุ่น ส่วนดาวเสาร์คือพลังหยางและความเยือกเย็น ดวงจันทร์ส่งผลให้ชาวกรกฎชอบดูแลเอาใจใส่ด้วยสัญชาตญาณของความเป็นแม่ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเจ้าอารมณ์ผสมอยู่ด้วย ส่วนดาวเสาร์คือระบบระเบียบที่จะพาชีวิตไปสู่เป้าหมาย ชาวกรกฎจะแสดงให้ชาวมังกรผู้เคร่งเครียดได้เห็นถึงการใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ รวมถึงรู้จักชื่นชมกับความสวยงามและความสะดวกสบาย และในทางกลับกัน ชาวมังกรก็จะทำให้ชาวกรกฎมีอารมณ์ที่อยู่กับร่องกับรอยมากขึ้นด้วยการมอบความรู้สึกมั่นคงและอุ่นใจอย่างที่ชาวกรกฎต้องการให้ ชาวมังกรยังสอนให้ชาวกรกฎก้าวไปสู่เป้าหมายได้อย่างมีระบบระเบียบมากขึ้นอีกด้วย

ราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีมังกรเป็นธาตุดิน ธาตุดินให้ความสำคัญกับการครอบครอง ส่วนธาตุน้ำให้ความสำคัญกับอารมณ์และสัญชาตญาณ รวมถึงความสวยความงามและบ้าน คู่ชาวกรกฎกับชาวมังกรจะชอบให้ตัวเองถูกแวดล้อมด้วยของสวยงาม อย่างบ้านที่น่าอยู่ งานศิลปะ และรถหรู ความชอบในสิ่งที่เหมือนกันนี้ทำให้ไม่ค่อยเกิดการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างคุณทั้งคู่

ทั้งชาวกรกฎและชาวมังกรเป็นคนมีความคิดริเริ่ม กระตือรือร้นและกระฉับกระเฉง คุณสมบัติเหล่านี้ดูเหมือนจะนำไปสู่ความขัดแย้งและการเอาชนะ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้นเพราะชาวกรกฎมักทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก และในท้ายที่สุดชาวกรกฎจะเป็นที่พึ่งทางใจให้กับชาวมังกรด้วย ทั้งนี้คุณทั้งคู่จะเข้ากันได้ดีหากต่างคนต่างปล่อยให้อีกฝ่ายแสดงความเข้มแข็งในแบบของตัวเองออกมา สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกรกฎกับชาวมังกรคือการอุทิศตัวและความรับผิดชอบที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กัน คุณชอบความสวยงามหรูหราและพร้อมทำงานหนักเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา ความรับผิดชอบและจริยธรรมของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ราบรื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook