ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน เมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นัก เป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆ ชอบฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนมั่นคง   

          

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูงมีความตั้งใจทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จเป็นคนที่ขยันที่จะทำมากกว่าพูด มักก้าวหน้านำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเองมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ       ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้างชอบคิดมากบางครั้งก็ชอบวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ  ในยามว่างชอบสะสมของเก่า ชอบเดินทางท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนมีความเมตตา เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงามชอบดูแลและปรนนิบัติคนรักพอสมควรในช่วงอายุมากจะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะดี มีความโรแมนติกและดูแลคนรักเป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนาอยากจะได้ให้เสมอ ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  80 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฎกับชาวราศีมังกร

ความสมพงศ์ของคู่รักชาวราศีมังกรกับชาวราศีกรกฏมาพบกันและคบหากันก็จะดี  เพราะมีนิสัยที่จะเข้ากันได้ง่ายเพราะชาวราศีมังกรเป็นคนที่เข้าใจจิตใจของคนรักหรือผู้อื่นได้ดีแต่ก็เป็นคนที่ชอบเอาชนะใจใครๆอยู่เหมือนกัน ข้อดีชาวราศีกรกฎเป็นคนขยันเช่นกันแต่เป็นการขยันที่มีแบบแผนมีการวางแผนการทำงานที่ดีฉะนั้นถ้าหากเป็นคู่รักกันกับชาวราศีมังกรแล้วก็จะเป็นคู่รักที่จะสร้างความเจริญรุ่งเรืองและสามารถปฎิบัติและมอบความสุขที่มีให้กันได้ดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันแล้วก่อให้ความสุขที่ดีต่อกันก็คือ ไปดูหนัง ชมคอนเสิร์ต ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน  ภูเขาและน้ำตก อัญมณีที่ควรมอบให้กันซึ่งจะส่งผลดีทางด้านความรักและความผูกพันคือ  ไข่มุก บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อควรจะเป็นแบบบ้านสไตล์วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook