ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน สวย งาม หรือ อร่อย อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง แต่ควรระวังเช่นกันอาจเป็นเหตุแห่งการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรใส่ใจเป็นพิเศษ

การงาน การลงทุน เริ่มกิจการ งานใหม่ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ความสำเร็จมีมาให้เห็นครึ่งหนึ่งแล้ว แต่วันที่ 12-13 ควรระวังการเดินทาง หรือ การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ร่วมอาชีพเดียวกัน อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ ไม่ได่รับความร่วมมือดังที่หวัง

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อาจต้องคอยตามติด ตามตื๊อให้มากขึ้นถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับเจ้านายที่แอบรักลูกน้อง หรือ ลูกน้องที่ปิ๊งรักเจ้านาย การแสดงความรู้สึก ความพยายามมากเกินไป อาจทำให้เขา/เธอคนนั้นกลัวจน.. ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า!!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังจากกล้ามเนื้อหลัง อาจทำให้บาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ ฉีดขาดได้


โชคลาภ วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภ หรือ บุตร-ธิดา อาจนำโชคลาภมาให้ แต่ควรระวังอย่าโลภมากเพราะอาจทำให้ลาภที่หวัง...หายไปกับสายน้ำ!!!


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook