ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

 

เดือนกันยายน สนุก มีความสุขกับรักที่รื่นรมย์ ที่อาจพบได้จากภารกิจ กิจการงาน หรือการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ร่วมแบ่งปันทุกอย่างที่มีที่หามาได้กับคนรัก คู่ครอง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีสิงห์


นั่นคือ จาก 15 กันยายนไปแล้ว จะเป็นโอกาสของชาวตุลย์ที่ยังโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าสังคมสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น หรือ มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังพลังร้อนแรงจากดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ที่จากคำครูโบราณกาลกล่าวไว้ว่า...ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน...พิจารณาให้ละเอียดรอบคอบสักนิด เพราะสิ่งที่เห็น อาจเป็นแค่ภาพลวงตา เป็นมายาที่จะทำให้เคลิบเคลิ้ม งมงาย!!


สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว สัมพันธ์รักจะราบรื่น มีความสุข ปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้เกิดขึ้นได้ คือ “ร่วมกัน แบ่งปันกัน”


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 6-10,15-18,28-29

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook