ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...


เดือนกันยายน กับ เสน่หาที่ซ่อนเร้น ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จากวันที่ 1 เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และจากวันที่ 15 ก็จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวพุธ ณ เขตราศีสิงห์ !! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า
ในเดือนนี้ การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะมีสัมพันธ์ด้วยอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังพลังจากดาวศุกร์ที่สถิตร่วมกับพระราหูในเรือนจันทรา ซึ่งจากคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ...ศุกร์ ราหู มักเคล้าคู่โจร


ราระวังภัย..อาจทำให้เจอคนหลอกลวง คนไม่จริงใจ ที่เข้ามาพัวพันเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นปิดบังอยู่ เพราะพลังจากดวงดาว จากดาวศุกร์ ดาวอังคาร ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีกำเนิดของท่าน อาจส่งผลร้าย นำภัยมาสู่ เพราะอาจถูกเปิดเผยจนทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 2-3,6-9,10-12,18-20.28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook