ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก


เดือนกันยายน การเดินทางของความรักที่ยังไม่ถึงจุดหมายปลายทาง ก็มีโอกาสที่จะแวะเวียนชมเชย เลือกดอกไม้ หาคู่ครองที่เหมาะสม หรือ หาคู่เคียงมาร่วมภิรมย์ ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังจากวันที่ 15 ไปแล้ว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ในเขตราศีสิงห์ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคาร!! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะโคจรยกจากราศีกันย์ เข้าสู่ราศีตุลย์ในวันที่ 12 เช่นกัน นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางร่วมกัน ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ร่วมกัน รวมถึงการแบ่งปันทุกข์ สุข ผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นร่วมกัน ก็จะเป็นรหัสรักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข การมีเพศสัมพันธ์ร่วมกันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

 

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก ซึ่งถ้าไม่ใจเร็ว รีบร้อน ก็อาจพัฒนา สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่ได้


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley


วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 3-4,6-7,12-13,15-17,20-21,25-26,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook