ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน เมื่อนกหงส์มาเยือน นกยักษ์คืนถิ่น กลุ่มนกซ่อนตัว..ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อดาวพฤหัสบดี เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ ตำแหน่งแห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ เนื้อคู่ สถิตร่วมกับพระราหูในราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า


สัมพันธ์รักในเดือนนี้ จุดเด่นที่จะเป็นปัจจัยที่จะทำให้รักราบรื่น หรือ ร้าวราน อยู่ที่ความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัว ใส่ใจให้ความสำคัญไม่แสดงความลำเอียงว่าเข้าข้างใด ข้างหนึ่ง อาจเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้มีความสุข รื่นรมย์กับรสรักที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ แต่ควรระวังควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้


สำหรับคนโสด คนดี ๆ มีอยู่ใกล้ ถ้าไม่สนใจ ไม่เหลือบตามองบ้าง การดิ้นรนแสวงหา โดยเฉพาะการใช้สื่อออนไลน์ มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง และอาจทำให้เจ็บตัว และ เจ็บใจอีกด้วย


วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 6-7,15-17,20-21 และ 28

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว


กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook