ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/03_gemini.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

    2017-08-13T22:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ซึ่งเสียไปแล้วก็จะไม่ได้คืน ทั้งจากการร่วมหุ้นลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ มีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทองของมีค่า ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน ธุรกิจ กิจการงานยังอยู่ในระยะ “กินบุญเก่า” จากผลงานที่ทำมา จะทำให้เจริญมั่นคง ก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการนัดหมาย นัดประชุมใดๆ อาจมีเหตุที่ทำให้ล่าช้า ถูกเลื่อนนัด หรือ การติดตามงานที่คั่งค้างโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน อาจถูกเตะถ่วง ไม่ได้ดังที่หวัง

    ความรัก กับคนรัก คู่ครอง ขออะไรก็รีบให้ อย่าบ่น อย่าพูดมาก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ใส่ใจดูแลภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูดี มีสไตล์มากขึ้น ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ ไม่ต้องวิ่งตามไปหาที่ไหนอีก!!


    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เป็นอันตรายได้ โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ


    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร