ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวเมษตกลงคบหากับชาวกันย์ สิ่งแรกที่คุณสองคนคิดคือ “เราไม่มีอะไรเหมือนกันเลย” ความสัมพันธ์ของคุณต้องใช้เวลาเพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ในขณะที่ชาวเมษมีความเป็นผู้นำ หุนหันพลันแล่น เปลี่ยนความสนใจเร็ว และไม่ค่อยมีน้ำอดน้ำทน ชาวกันย์จะเงียบขรึม ขี้อาย ใส่ใจรายละเอียด และมีความอดทนในการทำงานที่มีเป้าหมายระยะยาว ความแตกต่างนี้เป็นบทเรียนที่มีค่าหากคุณทั้งคู่มองลึกลงไปให้เห็นถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกนอกของอีกฝ่าย

Image result for ราศีกันย์

ระดับความเป็นคู่แท้

ในช่วงที่คบกันใหม่ๆ คุณต่างมองเห็นแต่ข้อบกพร่องของอีกฝ่าย ชาวกันย์รู้สึกว่าชาวเมษไม่มีความรอบคอบเอาเสียเลย ในขณะที่ชาวเมษก็รู้สึกว่าชาวกันย์นั้นแสนจะจุกจิกจู้จี้ แต่เมื่อมองลึกลงไป คุณจะพบข้อดีของกันและกัน ชาวเมษสอนให้ชาวกันย์รู้จักใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ และมอบความสนุกสนานตื่นเต้นให้อย่างที่ชาวกันย์ไม่ค่อยจะได้รับ ในขณะที่ชาวกันย์สอนให้ชาวเมษอดทนและใส่ใจรายละเอียด ให้เรียนรู้ว่าแม้เพียงสิ่งเล็กๆหรือช่วงเวลาสั้นๆก็มีความหมาย ชาวเมษสอนให้ชาวกันย์เคร่งเครียดน้อยลงและรู้จักปล่อยวาง ส่วนชาวกันย์ก็สอนให้ชาวเมษมีความสุภาพและอดทนกับการทำงานหนัก

ราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ในขณะที่ราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ ชาวเมษจะเร่งร้อนและตรงเข้าฟาดฟันกับปัญหาโดยไม่ยอมเสียเวลาวางแผนหรือกำหนดยุทธวิธี ในขณะที่ชาวกันย์จะวิเคราะห์ทุกปัจจัยอย่างถี่ถ้วนก่อนลงมือปฏิบัติ แต่คุณทั้งคู่ก็จะพยายามเรียนรู้ความแตกต่างของอีกฝ่ายมากกว่าจะมานั่งหงุดหงิดกับความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน

ราศีเมษเป็นธาตุไฟ ส่วนราศีกันย์เป็นธาตุดิน ชาวเมษหุนหันพลันแล่น ในขณะที่ชาวกันย์ติดดินและอยู่กับความเป็นจริง ชาวกันย์จะพิจารณาข้อดีข้อเสียของทุกทางเลือกก่อนตัดสินใจทำ ส่วนชาวเมษกระโจนเข้าใส่สิ่งที่ตัวเองชอบแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง คุณทั้งคู่ใช้นิสัยนี้กับทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งสิ่งนี้อาจเป็นอุปสรรคที่กีดขวางความรักของคุณ เพราะชาวเมษมักจะท้อแท้เวลาที่ต้องรอให้ชาวกันย์ใช้เวลาตัดสินใจว่าจะรับรักตัวเองหรือไม่

ชาวกันย์ไม่มีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการหรืออยากเป็นผู้นำ โดยพร้อมจะทำตามข้อเสนอแนะที่ตัวเองพิจารณาแล้วว่าสมเหตุสมผล ส่วนชาวเมษก็พร้อมจะให้ข้อเสนอแนะตลอดเวลา คุณสองคนจึงทำงานเข้าขากันได้ดี สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมษกับชาวกันย์คือประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันทั้งในด้านธุรกิจและชีวิตส่วนตัว ความแตกต่างของคุณทั้งคู่เติมเต็มความสัมพันธ์ได้อย่างยอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook