ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณกับคนรักของคุณเข้ากันได้ดีหรือเปล่า คุณรู้หรือไม่ว่าศาสตร์แห่งดวงดาวช่วยให้คุณเข้าใจคนรักของคุณมากขึ้นได้ เพียงแค่รู้ราศีของเขาหรือเธอเท่านั้น คู่แท้พยากรณ์จะพาคุณไปค้นพบความสวยงามและความท้าทายของแต่ละความสัมพันธ์ ลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละราศีจะบอกคุณได้ว่าคนสองคนที่มีนิสัยและบุคลิกแตกต่างกันจะมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นหรือไม่ ใครจะเป็นผู้นำ และนิสัยแบบไหนที่จะช่วยเสริมสร้างหรือบั่นทอนความสัมพันธ์ อ่านคู่แท้พยากรณ์ แล้วการสื่อสารกับคนรักจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เมื่อชาวเมษสองคนมาสปาร์คกัน ก็ปังเหมือนพลุแตก รับประกันความแซ่บ ความสัมพันธ์ของคุณจะเต็มไปด้วยการแข่งขันและความท้าทาย คุณสองคนต่างเป็นกระจกเงาให้กันและกัน และเข้าใจความรักอิสระของอีกฝ่ายหนึ่งได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งคุณก็อาจทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันขึ้นมา เหมือนแกะภูเขาสองตัวที่พุ่งเข้าใส่แล้วใช้เขาขวิดกัน คุณต้องเรียนรู้ที่จะไม่เอาชนะคะคานกันมากเกินไป ถ้าทำได้ ความสัมพันธ์ก็จะราบรื่น

 

คู่รักชาวเมษกับกรกฎเป็นคู่ตรงข้ามที่น่าสนใจ ชาวเมษนั้นหุนหันพลันแล่นและไม่รอบคอบในขณะที่ชาวกรกฎอ่อนไหวและเจ้าอารมณ์ ความหุนหันพลันแล่นของชาวเมษทำให้ความสัมพันธ์น่าตื่นเต้น แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้ชาวกรกฎปวดหัว ชาวเมษรู้สึกว่าความอ่อนไหวของชาวกรกฎนั้นเป็นเสน่ห์ที่เติมเต็มความดิบของตัวเองได้ แต่เมื่อใดก็ตามที่อารมณ์ของชาวกรกฎแปรปรวนเกินเหตุ หรือชาวเมษแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวเกินควร ปัญหาก็จะเกิด คุณทั้งคู่ต้องให้เวลา เปิดใจรับฟังความต้องการของอีกฝ่าย และทำความเข้าใจความแตกต่างของกันและกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

สิ่งที่ชาวเมษกับชาวกรกฎเหมือนกันคือต่างคนจะปกป้องคนที่ตัวเองรักอย่างสุดความสามารถ เมื่อเกิดปัญหาชาวกรกฎจะใช้กระดองปูของตัวเองคุ้มกันครอบครัวและเพื่อนฝูง ส่วนชาวเมษใช้ความกล้าหาญและความแข็งแกร่งแบบแกะภูเขาเข้าสู้ ชาวกรกฎทำให้ชาวเมษสบายใจและมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น แต่บางครั้งก็อาจคาดหวังสูงหรือทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินไป ส่วนชาวเมษก็สามารถทำให้ชาวกรกฎแน่ใจได้ว่าตัวเองนั้นเป็นที่รักและได้รับความรักอย่างเต็มเปี่ยม ชาวเมษควรรับฟังชาวกรกฎให้มากๆ เพราะสัญชาตญาณอันเฉียบแหลมและคำแนะนำของชาวกรกฎจะช่วยยับยั้งไม่ให้ชาวเมษลงมือทำอะไรเหลวไหลอันเนื่องมาจากความหุนหันพลันแล่นของตัวเองได้

ราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ส่วนราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ ดาวอังคารคือเทพเจ้าแห่งสงคราม ชาวเมษจึงเป็นขุนศึกที่พร้อมปะทะกับทุกความท้าทาย ความเปิดเผยและตรงไปตรงมาของชาวเมษคือเสน่ห์มัดใจชาวกรกฎผู้มักปกปิดความรู้สึกของตัวเอง อิทธิพลของดวงจันทร์(ซึ่งส่งผลต่อทุกชีวิต)ทำให้ชาวกรกฎเหมาะที่จะทำงานอยู่แนวหลัง ในขณะที่ชาวเมษพุ่งไปรบอยู่ที่แนวหน้า สุนทรียะทางอารมณ์ของชาวกรกฎช่วยให้ชาวเมษลดความหุนหันพลันแล่นลง และชื่นชมกับเรื่องราวระหว่างทางมากขึ้น แทนที่จะเร่งรีบกระโจนเข้าหาสิ่งใหม่ๆอย่างที่เคยเป็น

ราศีเมษเป็นธาตุไฟ ในขณะที่ราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่ทำงานเข้าขากันได้ดี ความคิดกับการกระทำสอดคล้องกันอย่างลงตัว ชาวกรกฎช่วยรั้งชาวเมษให้สุขุมเยือกเย็นลง ส่วนชาวเมษก็สอนให้ชาวกรกฎเลิกเก็บตัวและออกมาจากกระดอง แต่ในบางครั้ง น้ำที่มากเกินไปของชาวกรกฎก็อาจทำให้ไฟแห่งความกระตือรือร้นของชาวเมษมอดดับ ส่วนไฟของชาวเมษที่โหมแรงเกินไปก็ทำให้น้ำ คือสุนทรียะทางอารมณ์ของชาวกรกฎนั้นเหือดแห้ง คุณสองคนจึงต้องเปิดใจคุยกัน และรักษาระยะห่างระหว่างกันให้มากพอที่จะคงความสมดุลในการใช้ชีวิตคู่เอาไว้

ทั้งชาวเมษและชาวกรกฎเป็นนักคิดนักริเริ่ม คุณทั้งคู่จึงต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกัน ชาวเมษเป็นผู้นำโดยสัญชาตญาณ จะพุ่งเข้าใส่ทุกความท้าทาย ในขณะที่ชาวกรกฎจะรับมือกับทุกสถานการณ์อย่างเงียบๆอยู่เบื้องหลัง ชาวกรกฎพร้อมจะประนีประนอมในขณะที่ชาวเมษไม่เคยยอมอ่อนข้อ คุณที่มีคู่รักเป็นชาวเมษจึงต้องเรียนรู้ที่จะยอม สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมษกับกรกฎคือความสามารถในการทำงานเป็นทีม ชาวเมษผู้เป็นไฟจะแสดงตัวอยู่เบื้องหน้าในขณะที่ชาวกรกฎผู้เป็นน้ำจะสนับสนุนอย่างเงียบๆอยู่เบื้องหลัง ความสามารถในการเติมเต็มซึ่งกันและกันของคุณทั้งคู่เป็นสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์งดงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook